Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb Raider.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jon Voight,Iain Glen

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb RaiderViệt Sub Năm: 2001

Dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên, Lara Croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất. Cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa. Cô có thể nói nhiều thứ tiếng, được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hết.

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Khu Vực 4 Sector 4: Extraction.Diễn Viên: Salman Bokhari,Steven Dell,Jillian Alysse

Khu Vực 4 Sector 4: ExtractionViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm lính đánh thuê bị bắt bởi kẻ thù và để lại cho đến chết. Khi lãnh đạo nhiệm vụ của họ thoát khỏi cuộc chiến tranh tàn phá khu vực 4, ông cam kết sẽ trở lại và đòi lại nợ máu ...

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Xem Phim Dấu Hiệu - The Mark Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chad turner craig sheffer đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa họccon chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi turner cung cấp chip cho sếp của mìnhmột điều nguy hiểm đang sảy radấu hiệu,xem phim dấu hiệu,download dấu hiệu,xem online dấu hiệu hd,xem dấu hiệu nhanh,tai phim dấu hiệu,the mark,xem phim the mark,download the mark,xem online the mark hd,xem the mark nhanh,tai phim the mark,lesley a fogle,catherine hendel,chelsea jordan,benjamin keller,alvoro leite,tom logan,madi reno,megan walter,aviva young,brandy zapata