Tay Súng Viễn Tây Blackthorn.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Daniel Aguirre,Luis Bredow

Tay Súng Viễn Tây BlackthornViệt Sub Năm: 2011

Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.

Cuộc Hành Trình Của Mèo Nana Tabineko Ripoto.Diễn Viên: Sôta Fukushi,Mitsuki Takahata,Nana

Cuộc Hành Trình Của Mèo Nana Tabineko RipotoViệt Sub Năm: 2018

Chàng trai trẻ với trái tim nhân hậu Satoru, cậu đã cứu chú mèo hoang Nana sau 1 lần tai nạn và nhận nuôi nó và trở nên thân thiết. Tuy nhiên, một ngày nọ, Satoru đã nói rằng không thể nuôi Nana được nữa, họ đã bắt đầu cuộc hành trình đi đến rất nhiều nơi để tìm một người chủ mới cho Nana.

Anh Hùng Bản Sắc 1 A Better Tomorrow 1.Diễn Viên: Địch Long,Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Châu Bảo Ý,Lý Tử Hùng,Lung Ti,Leslie Cheung

Anh Hùng Bản Sắc 1 A Better Tomorrow 1Việt Sub Năm: 1986

Đây là bộ phim mang tính cách mạng cho thể loại phim hành động hiện đại của Hồng Kông, được đạo diễn tài ba Ngô Vũ Sâm (John Woo) chỉ đạo. Bộ phim được xếp hạng 2 trong số 100 phim nói tiếng Hoa hay nhất của thế kỷ 20, và là cảm hứng của nhiều đạo diễn châu Á, thậm chí cả những đạo diễn Mỹ học hỏi và cho vào những tác phẩm của họ.

Cuộc Cách Mạng Bít Tết Steak (R)Evolution.Diễn Viên: Jacques Abbatucci,Mario De Beni Arrigoni,Marcos Bassi,Joe Beef

Cuộc Cách Mạng Bít Tết Steak (R)EvolutionViệt Sub Năm: 2014

Cuộc phiêu lưu ẩm thực để tìm ra món bít tế ngon nhất trên toàn cầu. Những người nhân giống, nông dân, hàng thịt, đầu bếp, sử gia và doanh nhân vòng quanh thế giới (Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Bỉ, Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Argentina, Brazil) sẽ giúp chúng ta hiểu được cuộc cách mạng đang diễn ra ngay tại thời điểm này và những thách thức đang đón chờ.

Truyền Nhân Ma Cà Rồng Dampyr.Diễn Viên: Jacques Abbatucci,Mario De Beni Arrigoni,Marcos Bassi,Joe Beef

Truyền Nhân Ma Cà Rồng DampyrThuyết Minh Năm: 2023

Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.

Xem Phim Đảo Tội Ác - The Island Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mark michael j white một sĩ quan lapd sau khi người anh trai của anh bị giết quyết định rời thành phố để trở về hòn đảo anh lớn lên anh tìm kiếm câu trả lời và cuối cùng là sự trả thù và sớm bắt đầu cuộc chiến đẫm máu với ông trùm tham nhũng đã chiếm quyền kiểm soát thiên đàng trên hòn đảođảo tội ác,xem phim đảo tội ác,download đảo tội ác,xem online đảo tội ác hd,xem đảo tội ác nhanh,tai phim đảo tội ác,the island,xem phim the island,download the island,xem online the island hd,xem the island nhanh,tai phim the island