Những Ngày Tháng Cuối Swan Song

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Xem Phim Đảo Đầu Lâu - Kong: Skull Island Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về quái vật huyền thoại của hollywood kể từ king kong 2005 phim lấy bối cảnh chủ yếu tại hòn đảo đầu lâu quê hương của vua loài khỉkong skull islands được quay ngoại cảnh ở tràng an vân long tam cốc vịnh hạ long và động phong nha kẻ bàng cùng các địa danh quốc tế như hawaii úcđảo đầu lâu,xem phim đảo đầu lâu,download đảo đầu lâu,xem online đảo đầu lâu hd,xem đảo đầu lâu nhanh,tai phim đảo đầu lâu,kong,skull island,xem phim kong,skull island,download kong,skull island,xem online kong,skull island hd,xem kong,skull island nhanh,tai phim kong,skull island,tom hiddleston,john goodman,brie larson,cảnh điềm