Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier Reef

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier ReefThuyết Minh Năm: 2016

Cùng các cô gái ma cà rồng của Trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của Rạn San Hô Vĩ Đại. Khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học, họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển - một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương. Nhưng Lagoona không đến để ngắm cảnh - cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhà!

Kungfu Thỏ Ngố Legend Of Kung Fu Rabbit

Kungfu Thỏ Ngố Legend Of Kung Fu RabbitThuyết Minh Năm: 2011

Legend Of A Rabbit, câu chuyện về Thố Nhĩ. một chú thỏ đầu bếp sống trong trang trại. Chú quyết tâm chiến đấu với Đại Hùng tàn nhẫn nhằm bảo vệ Mẫu Đơn đồng thời giữ trọn lời hứa với một vị thầy kungfu đang hấp hối.

Xem Phim Đảo Của Những Chú Chó - Isle Of Dogs Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng megasaki nhật bản một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng kobayashi kunichi nomura lồng tiếng ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải chú chó đầu tiên bị đưa đi là spots liev schreiber lồng tiếng cận vệ của cậu bé atari kobayashi koyu rankin lồng tiếng cháu của thị trưởngđảo của những chú chó,xem phim đảo của những chú chó,download đảo của những chú chó,xem online đảo của những chú chó hd,xem đảo của những chú chó nhanh,tai phim đảo của những chú chó,isle of dogs,xem phim isle of dogs,download isle of dogs,xem online isle of dogs hd,xem isle of dogs nhanh,tai phim isle of dogs,edward norton,bryan cranston,koyu rankin