Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of Rome.Diễn Viên: Luca Argentero,Laura Chiatti,Julianne Hough

Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of RomeViệt Sub Năm: 2012

Được sáng tác bởi hai tác giả tài ba: Michael J. Wilson (Ice Age, Shark Tale) và Jim Hecht (Ice Age: The Meltdown), Gladiatori Of Roma kể lại câu chuyện chàng đấu sĩ lười biếng nỗ lực giành chiến thắng ở cuộc thi đấu tại Đấu trường La mã nhằm chinh phục cô gái mà anh yêu thương. Những tình huống hài hước cùng lời thoại thông minh, dí dỏm, Đấu Sĩ Thành Roma chắc chắn là bộ phim hoạt hình hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Tiểu Quái Sonic Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Tiểu Quái Sonic Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 2020

về hành trình phiêu lưu của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik. Kể từ lần “debut” đầu tiên vào năm 1991 cho đến nay, những trò chơi về chú nhím xanh Sonic đến từ hãng Sega đã được bán ra hơn 360 triệu bản trên nhiều nền tảng và trở thành đối thủ trực tiếp với Mario của Nintendo.

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And Celestine.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And CelestineViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim hoạt hình Ernest and Celestine đã đánh dấu sự hợp tác thành công giữa 2 nền điện ảnh hàng đầu châu Âu – Pháp và Bỉ. Ngoài 3 phim hoạt hình đình đám của Hollywood lọt vào danh sách đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Oscar năm nay, còn phải kể đến một đại diện đến châu Âu là Ernest and Celestine – một sản phẩm hợp tác của nền điện ảnh Pháp và Bỉ.

Lạc Vào Thế Giới Kiến The Ant Bully.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Lạc Vào Thế Giới Kiến The Ant BullyThuyết Minh Năm: 2006

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ là một thành viên của đàn kiến, đã bao giờ bạn học thật kĩ bài học về sự đoàn kết. Phim này sẽ mang đến cho bạn câu trả lời thú vị. Vừa mới chuyển từ nơi khác đến, Lucas luôn bị những đứa bạn cùng trang lứa ở gần đó bắt nạt, cậu bé bị bắt nạt đơn giản chỉ vì nhỏ con hơn bọn trẻ đó. Cậu bé không có ai để bầu bạn, bố mẹ cậu nhóc Lucas đi nghỉ mát kỉ niệm ngày cưới. Lucas ở nhà với người bà và chị gái. Người bà luôn tin là có người ngoài hành tinh và lúc nào cũng tìm

Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle Angel.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle AngelThuyết Minh Năm: 2019

Alita được ví như một thần chết đến từ địa ngục vì những khả năng vượt qua mọi giới hạn mà cô sở hữu. Cô được tìm thấy bởi Tiến sĩ Ido và không thể nhớ mình là ai hay từ đâu tới. Để có thể tìm ra sự thật, Atila phải dấn thân vào những cuộc chiến đấu nảy lửa.

Xem Phim Dao Cổn Tàng Ngao - Rock Dog Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về bodi một chú chó tây tạng khổng lồ bị ám ảnh với một rocker mèo tên là angus bodi phải chứng minh cho cha mình rằng con đường trở thành một rocker chuyên nghiệp hoàn toàn xứng đáng với cuộc đời của một chú chódao cổn tàng ngao,xem phim dao cổn tàng ngao,download dao cổn tàng ngao,xem online dao cổn tàng ngao hd,xem dao cổn tàng ngao nhanh,tai phim dao cổn tàng ngao,rock dog,xem phim rock dog,download rock dog,xem online rock dog hd,xem rock dog nhanh,tai phim rock dog,jk simmons,lewis black,eddie izzard,luke wilson