Giác Quan Thứ 8 The Eighth Sense

Giác Quan Thứ 8 The Eighth SenseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

câu chuyện của Ji Hyun, sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Seoul. Anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh. Anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa, và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của Hàn Quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rối.

Love Syndrome 3 Rak Khot Khot Hot Yang Mueng 3

Love Syndrome 3 Rak Khot Khot Hot Yang Mueng 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về câu chuyện Day và Itt đã ở bên nhau được ba năm, hai người vô cùng yêu thương nhau. Một sự cố bất ngờ đã khiến Day bị thương nặng. Khi tỉnh dậy, Day mất hết ký ức về khoảng thời gian ở bên Itt. Itt sẽ làm thế nào để tìm lại quá khứ, đánh thức người thương mất trí nhớ? Hãy đón xem bài kiểm tra tình yêu của Day và Itt.

Người Tử Tế Good Person.Diễn Viên: Kang Sung,Mi,Hyun Woo Sung,Jang Jae Ho,Woo Hee Jin

Người Tử Tế Good PersonThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 122/122)

khi Yoon Jung Won đau đớn nhận ra rằng mình đã bị phản bội bởi chính gia đình và bạn bè mà cô ấy hoàn toàn tin tưởng, cô đã có quan điểm rằng không tin vào bất kì ai trên thế giới này và chỉ nên tin vào chính mình. Bộ phim này xoay câu chuyện Jung Won bị phạt tù và không có ai đứng ra bảo lãnh cho cô vì một tội trạng vi phạm pháp luật tuy nhiên cô lại hoàn toàn không biết gì vì tộ ác này.

Xem Phim Danh Sách Đen Phần 4 - The Blacklist Season 4 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu đặc vụ của chính phủ raymond red reddington do james spader thủ vai là mục tiêu truy nã hàng đầu của fbi trong cả thập kỷ đột ngột tới fbi tự nguyện đầu thú đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu ranko zamani với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất elizabeth “liz” keen một hồ sơ viên mới của fbi chuyện bắt đầu từ đódanh sách đen phần 4,xem phim danh sách đen phần 4,download danh sách đen phần 4,xem online danh sách đen phần 4 hd,xem danh sách đen phần 4 nhanh,tai phim danh sách đen phần 4,the blacklist season 4,xem phim the blacklist season 4,download the blacklist season 4,xem online the blacklist season 4 hd,xem the blacklist season 4 nhanh,tai phim the blacklist season 4,james spader,megan boone,diego klattenhoff