Sayen Báo Thù Sayen

Sayen Báo Thù SayenViệt Sub Năm: 2023

Cô nàng Sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô. Sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình, cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấy.

Mơ Tỉnh Lucid Dream.Diễn Viên: Park Yoo Chun,Ko Soo,Sol Kyung,Gu,Kang Hye Jung,Park In Hwan

Mơ Tỉnh Lucid DreamThuyết Minh Năm: 2016

Dae Ho (do Go Soo đóng) là một phóng viên có rắc rối về pháp luật đang cố gắng dành thời gian cho gia đình. Sau đó, một ngày tại công viên giải trí, Dae Ho mất một thứ gì đó rất quý giá và anh bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng ngày càng tồi tệ.

Đối Đầu Hard Kill.Diễn Viên: Park Yoo Chun,Ko Soo,Sol Kyung,Gu,Kang Hye Jung,Park In Hwan

Đối Đầu Hard KillThuyết Minh Năm: 2020

Tỷ phú công nghệ CEO Donovan Chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu. Vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới, một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả. Chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giới?

Xem Phim Đắng Cay - The Bittersweet Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một kẻ giết người rình rập trên đường phố một thanh niên chuyển phát nhanh gặp rắc rối khi nghi ngờ một bác sĩ chính là người em gái đã bị thất lạc từ lâuđắng cay,xem phim đắng cay,download đắng cay,xem online đắng cay hd,xem đắng cay nhanh,tai phim đắng cay,the bittersweet,xem phim the bittersweet,download the bittersweet,xem online the bittersweet hd,xem the bittersweet nhanh,tai phim the bittersweet