Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Cá Mập Núi Tuyết  Avalanche Sharks.Diễn Viên: Alexander Mendeluk,Kate Nauta,Benjamin Easterday

Cá Mập Núi Tuyết Avalanche SharksViệt Sub Năm: 2014

Sau một trận lỡ núi, đã biến khu vực núi tuyết vốn là nơi du lịch ưa thích của giới trẻ thành thảm họa bởi sự xuất hiện của cá mập ..., bộ phim có sự góp mặt của 2 nữ diễn viên xinh đẹp trong phim Transporter 2 và Twilight.

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer.Diễn Viên: Alexander Mendeluk,Kate Nauta,Benjamin Easterday

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Xem Phim Đầm Lầy Ma Quái - Muck Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

làm thế nào để trốn thoát khỏi mội thế lực ‘bí ẩn’ làm thế nào để sống sót và tìm ra sự thật về những khuất tất đằng sau những cuộc rượt đuổi dường như không có kết thúcđầm lầy ma quái,xem phim đầm lầy ma quái,download đầm lầy ma quái,xem online đầm lầy ma quái hd,xem đầm lầy ma quái nhanh,tai phim đầm lầy ma quái,muck,xem phim muck,download muck,xem online muck hd,xem muck nhanh,tai phim muck,jaclyn swedberg,kane hodder,lauren francesca