Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Tướng Quân Shogun.Diễn Viên: Richard Chamberlain,Toshirô Mifune

Tướng Quân ShogunViệt Sub Năm: 1980

John Blackthorne, một tay thủy thủ phiêu lưu người Anh vào thế kỉ 17, bị đắm tàu ở ven biển Nhật Bản, trở thành một nhân chứng trong cuộc biến động quyền lực của Toranaga, một chúa đất trong vùng, người dự định sẽ trở thành một Shogun, thủ lĩnh độc tài quân sự tối cao của Nhật Bản

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In Chinatown.Diễn Viên: Richard Chamberlain,Toshirô Mifune

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In ChinatownThuyết Minh Năm: 2020

Sư phụ Diệp Trác một mình chống lại thế lực đen tối, nhưng lại bất lực chứng kiến cái chết của vợ mình. Khi phát hiện tên thủ lĩnh của băng xã hội đen đã trốn ra nước ngoài điều trị vết thương, Diệp Trác liền đi đến nước đó, quyết một trận sinh tử với băng nhóm có tên "Siêu võ sĩ".

Du Khách Bí Ẩn The Tourist.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Du Khách Bí Ẩn The TouristThuyết Minh Năm: 2010

được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.

Xem Phim Đại Thủy Chiến - Admiral Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào giữa thế kỷ 17 lúc này hà lan là một trong những cường quốc về hàng hải lớn nhất thế giới sau cái chết của tướng quân huyền thoại maarten tromp michiel de ruyter đã được được chọn làm người kế vị đầy tự hào de ruyter đã chứng tỏ vị thế của mình khi thao lược binh pháp về thủy chiến lập chiến công tại nhiều mặt trận trên biển chính vì vậy de ruyter và gia đình mình đã trở thành nạn nhân của các thủ đoạn chính trị trong thời điểm này quốc gia đang bị chi cắt bởi cuộcđại thủy chiến,xem phim đại thủy chiến,download đại thủy chiến,xem online đại thủy chiến hd,xem đại thủy chiến nhanh,tai phim đại thủy chiến,admiral,xem phim admiral,download admiral,xem online admiral hd,xem admiral nhanh,tai phim admiral,charles dance,rutger hauer,barry atsma