Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Hòn Đảo Đen Black Island.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Hòn Đảo Đen Black IslandViệt Sub Năm: 2021

Những bí mật đen tối của hòn đảo tưởng như yên bình đe dọa nuốt chửng cậu học sinh mồ côi khi cậu ngày càng thân thiết với người giáo viên mới bí ẩn.

Cảnh Sát Chìm The Hitman.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Thần Tốc Faster.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Tom Berenger,Billy Bob Thornton

Thần Tốc FasterViệt Sub Năm: 2010

sau khi ở tù mười năm, người đàn ông biệt danh Driver được trả tự do, vừa ra tù thì anh ta liền lấy xe chạy đến một công ty rồi dùng súng bắn chết ông nhân viên trong công ty này. Trước đây, hai anh em Driver từng bị một băng cướp xông vào nhà sát hại, anh trai Driver là Gary bị cắt cổ, còn Driver bị tên trùm bắn

Xem Phim Đại Ca Hào Què - To Be Number One Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hào què một công nhân nông dân nô lệ người trung quốc trốn sang hồng kông và trở thành một trong những ông trùm tội phạm đáng sợ nhất ở hồng kôngđại ca hào què,xem phim đại ca hào què,download đại ca hào què,xem online đại ca hào què hd,xem đại ca hào què nhanh,tai phim đại ca hào què,to be number one,xem phim to be number one,download to be number one,xem online to be number one hd,xem to be number one nhanh,tai phim to be number one