Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Một Chọi Một One On One.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Một Chọi Một One On OneViệt Sub Năm: 2014

kể về vụ sát hại một nữ sinh Oh Min Joo. Ngày 9 tháng 5, cô gái bị giết một cách tàn nhẫn. Sau đó, 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “Cái bóng”.

Những Chuyện Lạ Super Deluxe.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Xem Phim Đặc Vụ Ngầm - Legacy Of Lies Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu đặc vụ mi6 bị dấn thân trở lại vào thế giới gián điệp để khám phá sự thật gây sốc về các hoạt động được thực hiện bởi các dịch vụ bí mật chưa biếtđặc vụ ngầm,xem phim đặc vụ ngầm,download đặc vụ ngầm,xem online đặc vụ ngầm hd,xem đặc vụ ngầm nhanh,tai phim đặc vụ ngầm,legacy of lies,xem phim legacy of lies,download legacy of lies,xem online legacy of lies hd,xem legacy of lies nhanh,tai phim legacy of lies