Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt Wonderstone.Diễn Viên: Steve Carell,Steve Buscemi,Mason Cook

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt WonderstoneViệt Sub Năm: 2013

đưa chúng ta vào thế giới ảo thuật trình diễn. Nhân vật chính trong phim là Burt Wonderstrone (Steve Carell), một ảo thuật gia có show diễn ở Las Vegas. Từ ngày khởi nghiệp, Burt mang người bạn thời thơ ấu Anton (Steve Buscemi) vào nghề. Từ những rạp hát nhỏ ở tỉnh lẻ, khiêm nhường dần dà tiến tới kinh đô ăn chơi Las Vegas.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Steve Carell,Steve Buscemi,Mason Cook

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Anh Hùng Cái Thế Monkey King Reincarnation.Diễn Viên: Steve Carell,Steve Buscemi,Mason Cook

Anh Hùng Cái Thế Monkey King ReincarnationViệt Sub Năm: 2019

việc trong những ngày gần đây, những trưởng lão của một số giáo phái trên giang hồ đã bị giết một cách không thể giải thích được. Gongsun Yan đã nhận được thử thách của các bậc thầy liên tiếp. Một lần anh gặp chủ nhân của mình đã chết, Hongchang cũng có nỗi buồn tương tự.

Đằng Sau Cái Chết Out For A Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Michelle Goh,Corey Johnson

Đằng Sau Cái Chết Out For A KillViệt Sub Năm: 2003

Steven Seagal vào vai một giáo sư khảo cổ học vô tình phát hiện ra âm mưu vận chuyễn ma tuý của một băng đảng xã hội đen Trung Quốc, từ đó ông tìm cách ngăn chặn chúng bằng cách tiêu diệt từng tên một. ​

Xem Phim Đặc Vụ Áo Đen 3 - Men In Black 3 Việt Sub (2012) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về các điệp viên mặc đồ đen tiếp tục phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ trái đất tuy nhiên đặc vụ j phải quay ngược thời gian trở lại năm 1969 để ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm đến từ một thiên hà ngoài không gian trở về quá khứ j đã gặp đặc vụ k thời trai trẻ một cuộc phiêu lưu mới với nhiều tình huống nghẹt thở lẫn hài hước tiếp tục diễn ra trên màn ảnhđặc vụ áo đen 3,xem phim đặc vụ áo đen 3,download đặc vụ áo đen 3,xem online đặc vụ áo đen 3 hd,xem đặc vụ áo đen 3 nhanh,tai phim đặc vụ áo đen 3,men in black 3,xem phim men in black 3,download men in black 3,xem online men in black 3 hd,xem men in black 3 nhanh,tai phim men in black 3,will smith,tommy lee jones,josh brolin