Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New Nightmare.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New NightmareViệt Sub Năm: 1994

Sau khi cơn ác mộng về Freddy đã hoàn toàn chấm dứt và không còn ai mơ thấy về sự hiện diện của hắn, các nhà làm phim đã quyết định dựng nên 1 bộ phim miêu tả cuộc đời của con quái vật. Là khách mời danh dự của bộ phim, Nancy cùng chồng là Chase và đứa con trai bé bỏng Dylan đến tham quan trường quay. Nhưng trong lúc nghỉ giải lao thì bàn tay mô hình của Freddy bỗng dưng cử động và giết chết những thành viên của đoàn làm phim.

Nuốt Chửng Swallow.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Nuốt Chửng SwallowViệt Sub Năm: 2019

một cô gái nhân viên bán hàng bình thường được gả cho một gia đình giàu có, Hunter luôn cố gắng trở thành một người vợ, một người con dâu hoàn hảo trong mắt gia đình chồng. Rồi một ngày cô phát hiện mình có sở thích kỳ lạ là thích nuốt những vật thể vào cơ thể mình dù là đinh, viên bi, bất cứ dị vật nào mà cô cảm thấy hứng thú…

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Xem Phim Đặc Khu Tử Thần - The Ward Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cùng ở khu giam giữ với bốn cô gái bị quấy rầy kristen không biết tại sao cô ấy ở đó hoặc cô đến từ đâu nhưng cô biết rằng cô ấy đang không được an toàn và sớm nhận ra rằng mọi việc không như chúng ta thấyđặc khu tử thần,xem phim đặc khu tử thần,download đặc khu tử thần,xem online đặc khu tử thần hd,xem đặc khu tử thần nhanh,tai phim đặc khu tử thần,the ward,xem phim the ward,download the ward,xem online the ward hd,xem the ward nhanh,tai phim the ward,amber heard,mamie gummer,danielle panabaker,lyndsy fonseca