Chủng Tộc Bất Tử Eternals

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Kẻ Kiến Tạo The Creator

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Xem Phim Cuộc Sống Đích Thực - 99 Francs Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về octave một nhân viên quảng cáo thành đạt trong nghề anh trẻ năng động trong đầu luôn đầy ắp ý tưởng sáng tạo để công ty có thể đưa ra chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất khiến cho người tiêu thụ bị “ám ảnh” tin tưởng vào sản phẩm nhất mặt kháccuộc sống đích thực,xem phim cuộc sống đích thực,download cuộc sống đích thực,xem online cuộc sống đích thực hd,xem cuộc sống đích thực nhanh,tai phim cuộc sống đích thực,99 francs,xem phim 99 francs,download 99 francs,xem online 99 francs hd,xem 99 francs nhanh,tai phim 99 francs,jean dujardin,jocelyn quivrin,patrick mille