Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Quái Vật The Beast.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Quái Vật The BeastThuyết Minh Năm: 2019

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát Han Soo.Nạn nhân là Yoo Min Jin, 17 tuổi, mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thể.

Ó Bạc Silver Hawk.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Luke Goss,Brandon Chang,Dương Tử Quỳnh

Ó Bạc Silver HawkViệt Sub Năm: 2003

Dương Tử Quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…Cô có một sở thích đó là đánh nhau. Cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình. Việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do Nhậm Hiền Tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém. Và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài người.

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Xem Phim Cuộc Săn Tử Thần - Killing Season Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hành động hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn ly kỳ đang trong quá trình hoàn tất hậu kỳ để chuẩn bị ra mắt công chúng phim có sự tham giả của hai diễn viên phim hành động kỳ cựu mark steven johnson đã được công bố cả hai đóngvai hai cựu quân nhân benjamin ford một cựu chiến binh người mỹ nay sống ẩn dật giữa vùng núi appalachian để quên đi quá khứ đau thương mà ông từng phải trải qua trong cuộc chiến bosnia tới một ngày emil kovac một du khách châu âu tìm đến túp lều củacuộc săn tử thần,xem phim cuộc săn tử thần,download cuộc săn tử thần,xem online cuộc săn tử thần hd,xem cuộc săn tử thần nhanh,tai phim cuộc săn tử thần,killing season,xem phim killing season,download killing season,xem online killing season hd,xem killing season nhanh,tai phim killing season,robert de niro,john travolta,milo ventimiglia