Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3Thuyết Minh Năm: 2017

Trong phần này, Gru và vợ mới cưới của mình Lucy sẽ phải đối đầu với một kẻ mắc chứng vĩ cuồng, vốn là một ngôi sao nhí đã hết thời mang tên Balthazar Bratt. Balthazar Bratt là một giọng ca nhí từng nổi danh ngày xưa nhưng sau khi trưởng thành thì chương trình giải trí đó cũng đóng cửa. Giờ đây hắn cho rằng đã đến lúc mình nên quay lại thống trị thế giới và trực tiếp đối đầu cùng Gru.

Hoàng Tử Ai Cập The Prince Of Egypt

Hoàng Tử Ai Cập The Prince Of EgyptViệt Sub Năm: 1998

Phim kể về câu chuyện của một cậu bé người Do Thái, lưu lạc đến hoàng cung Ai Cập và được nhà vua nhận làm con nuôi, khi lớn lên, cậu tìm lại nguồn gốc của mình và tìm cách giải thoát cho dân tộc mình khỏi ách áp bức của người Ai Cập.

Tiểu Quái Sonic Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Tiểu Quái Sonic Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 2020

về hành trình phiêu lưu của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik. Kể từ lần “debut” đầu tiên vào năm 1991 cho đến nay, những trò chơi về chú nhím xanh Sonic đến từ hãng Sega đã được bán ra hơn 360 triệu bản trên nhiều nền tảng và trở thành đối thủ trực tiếp với Mario của Nintendo.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Đến Hành Tinh Lạ - Astro Kid Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tương lai theo sau hành trình sinh tồn của cậu bé 10 tuổi tên willy bị lạc mất gia đình trong một tai nạn trên tàu vũ trụ với sự giúp đỡ của buck một robot tự hành và flashcuộc phiêu lưu đến hành tinh lạ,xem phim cuộc phiêu lưu đến hành tinh lạ,download cuộc phiêu lưu đến hành tinh lạ,xem online cuộc phiêu lưu đến hành tinh lạ hd,xem cuộc phiêu lưu đến hành tinh lạ nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu đến hành tinh lạ,astro kid,xem phim astro kid,download astro kid,xem online astro kid hd,xem astro kid nhanh,tai phim astro kid,terra willi