Tàu Ngầm U-235 Torpedo

Tàu Ngầm U-235 TorpedoThuyết Minh Năm: 2019

Chiến tranh thế giới thứ hai: Các chiến binh kháng chiến chấp nhận một nhiệm vụ liều chết để cung cấp một tàu ngầm Đức Quốc xã bị đánh cắp chở uranium nguyên tử. Bị săn đuổi bởi quân đội của Hitler, thủy thủ đoàn phải vượt qua Hải quân Đức để đưa hàng hóa đến Mỹ một cách an toàn.

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final Stand.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final StandThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện anh hùng của các học viên Podolsk đứng bên ngoài Moscow vào tháng 10 năm 1941. Các học viên từ các trường bộ binh và pháo binh Podolsk được gửi đến tuyến phòng thủ Ilyinsky, chiến đấu cùng với các đơn vị từ Tập đoàn quân số 43 của Liên Xô để kìm hãm sự tiến công của quân Đức cho đến khi quân tiếp viện đến.

Xem Phim Cuộc Đột Kích Vĩ Đại - The Great Raid Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể trong thế chiến thứ hai đại đội đặc nhiệm mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranhcuộc đột kích vĩ đại,xem phim cuộc đột kích vĩ đại,download cuộc đột kích vĩ đại,xem online cuộc đột kích vĩ đại hd,xem cuộc đột kích vĩ đại nhanh,tai phim cuộc đột kích vĩ đại,the great raid,xem phim the great raid,download the great raid,xem online the great raid hd,xem the great raid nhanh,tai phim the great raid