Bóng Đêm The Darkness.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Bóng Đêm The DarknessViệt Sub Năm: 2016

Một gia đình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên vì họ đã vô tình đánh thức chúng. Sau khi trở về nhà với những hòn đá kỳ lạ trong chuyến du lịch tới Grand Canyon cả gia đình này liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ mà khoa học không thể giải thích được. Liệu gia đình đó sẻ gặp phải những chuyện kinh khủng gì tiếp theo nữa và họ có đủ sức để vượt qua nó hay không?

Trò Chơi Nguy Hiểm Caught.Diễn Viên: Andrew Simpson,Joséphine De La Baume,Frédéric Pierrot

Trò Chơi Nguy Hiểm CaughtThuyết Minh Năm: 2015

Sabrina phát hiện ra mối quan hệ bí mật của chồng mình cùng cô gái trẻ ngây thơ Allie, cùng sự giúp sức của em gái, bắt cóc cô nhân tình của chồng nhốt lên gác xếp. Ban đầu nó chỉ là một trò đùa, nhưng tình hình đã không kiểm soát được Sabrina, lửa hận bị phản bội, cô trở nên mù quáng khi cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân hoàn hảo của mình.

Sát Thủ Gợi Tình Gun Woman.Diễn Viên: Asami,Kairi Narita,Noriaki Kamata

Sát Thủ Gợi Tình Gun WomanViệt Sub Năm: 2014

Một bác sĩ tuyệt vời trên một nhiệm vụ để trả thù mua một phụ nữ trẻ và huấn luyện của mình là sát thủ cuối cùng, cấy các bộ phận súng trong cơ thể của mình mà sau đó cô phải lắp ráp và sử dụng để tiêu diệt mục tiêu của mình trước khi cô chảy máu cho đến chết.

Xem Phim Cuộc Chơi Bí Ẩn - Wazir Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn già ngày xưa một người là kiện tướng cờ vua người còn lại là một sĩ quan ats dũng cảm họ gặp nhau trong cùng một nỗi đau và bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ của số phận họ bị cuốn vào một trò chơi bí ẩn họ kết hợp lẫn nhau để giành lấy chiến thắng trong cuộc chơi nàycuộc chơi bí ẩn,xem phim cuộc chơi bí ẩn,download cuộc chơi bí ẩn,xem online cuộc chơi bí ẩn hd,xem cuộc chơi bí ẩn nhanh,tai phim cuộc chơi bí ẩn,wazir,xem phim wazir,download wazir,xem online wazir hd,xem wazir nhanh,tai phim wazir,amitabh bachchan,john abraham,farhan akhtar,aditi rao hydari