Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash House.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash HouseViệt Sub Năm: 2012

Một đôi vợ chồng trẻ đã vô tình dọn vào Ngôi nhà của một tên trùm Ma túy đang bị liên bang truy đuổi rắt rao. Họ đã vô tình trở thành hàng xóm của những tên buôn lậu ma túy, tình thế nguy kịch hơn khi phát hiện ra bên trong căn nhà đang được cất giấu một số lượng lớn Ma túy.

Bóng Ma Vijay Theri.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Đòn Trừng Phạt Rampage.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Shaun Sipos,Michael Paré

Đòn Trừng Phạt RampageViệt Sub Năm: 2009

Kẻ chống đối Bill Williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có, và phá tan hoang thủ đô Washington. Hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loại.

Bước Ngoặt Turning Point.Diễn Viên: Diệp Thiên Thành,Ân Quan Anh,Lê Thiện Nghi

Bước Ngoặt Turning PointThuyết Minh Năm: 2009

Câu chuyện diễn ra trước khi năm đầu của năm 2000, khi Cười (Tạ Thiên Hoa) là một cảnh sát bí mật , nhưng vì một vụ án ma túy, Thanh tra Poon (Felix Wong) đã cố gắng để theo dõi anh ta xuống. Cười được cho là một cảnh sát chìm đã xâm nhập vào một tổ chức bộ ba.

Xem Phim Cuộc Chiến Trên Sa Mạc - Sahara Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông nile dirk pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng bắc phi trong quá trình điều tra dirk pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấucuộc chiến trên sa mạc,xem phim cuộc chiến trên sa mạc,download cuộc chiến trên sa mạc,xem online cuộc chiến trên sa mạc hd,xem cuộc chiến trên sa mạc nhanh,tai phim cuộc chiến trên sa mạc,sahara,xem phim sahara,download sahara,xem online sahara hd,xem sahara nhanh,tai phim sahara,matthew mcconaughey,steve zahn,penelope cruz