Nhà Hàng Sát Thủ Diner

Nhà Hàng Sát Thủ DinerViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Kanako Oba liên hệ với một trang web bí ẩn cho công việc bán thời gian. Vì điều này, cuộc sống của cô sớm lâm nguy. Cô sau đó bị buộc phải làm việc tại nhà hàng Diner với tư cách là một cô hầu bàn nếu không cô sẽ bị giết.

Trò Chơi Chết Chóc The Deadly Game.Diễn Viên: Toby Stephens,Rufus Sewell,Mark Badham

Trò Chơi Chết Chóc The Deadly GameViệt Sub Năm: 2013

Phim theo môt típ quen thuộc của lọt phim Trò chơi tử thần, nơi mà người tham gia vào nó chỉ có một con đường "chiến đấu đến chết". Với những pha hành động nảy lửa và nhứng pha rượt đuổi nghẹt thở. Bộ phim vẫn mang thêm một sắc thái riêng của mình

Không Đầu Hàng Karmouz War: No Surrender.Diễn Viên: Amir Karara,Ghadah Abdulrazeq,Ahmed El,Sakka,Scott Adkins

Không Đầu Hàng Karmouz War: No SurrenderViệt Sub Năm: 2018

Alexandria, Ai Cập. năm 1940. Ba thanh niên Ai Cập đến giúp đỡ một phụ nữ Ai Cập đang bị ba lính Anh tấn công. Một trong những người lính, cháu trai của thống đốc quân đội Alexandria của Anh, bị bắt và tống vào tù. Khi thống đốc Anh yêu cầu thả cháu trai của mình ra, nếu không quân đội anh sẽ tấn công.

Cuộc Chiến Thập Tự Cross Wars.Diễn Viên: Brian Austin Green,Danny Trejo,Vinnie Jones

Cuộc Chiến Thập Tự Cross WarsThuyết Minh Năm: 2017

Calln (Brian Austin Green thủ vai) tái xuất cùng đồng đội của mình để chống lại kẻ thủ ác Gunnar (Vinnie Jones thủ vai) với sự giúp đỡ của Frank Nitti (Tom Sizemore) thám tử ở thành phố Los Angeles.

Người Bảo Vệ Công Lý Sarrainodu.Diễn Viên: Brian Austin Green,Danny Trejo,Vinnie Jones

Người Bảo Vệ Công Lý SarrainoduViệt Sub Năm: 2016

Gana ( Allu Arjun ) là một người được đánh giá rất cao khi còn ở Quân Đội, anh được đề đạt thăng chức nhưng 5 phút trước khi nhận được lệnh thăng chức thì anh đã quyết định xuất ngũ và trở về nhà. Anh cùng với người chú ruột Sripati ( Srikanth ) giải quyết những vụ án mà ở Tòa không làm được.

Xem Phim Cuộc Chiến Quyền Lợi - The Hunt Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô chị gái là katarina julia stiles thường gọi là kat tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiệncuộc chiến quyền lợi,xem phim cuộc chiến quyền lợi,download cuộc chiến quyền lợi,xem online cuộc chiến quyền lợi hd,xem cuộc chiến quyền lợi nhanh,tai phim cuộc chiến quyền lợi,the hunt,xem phim the hunt,download the hunt,xem online the hunt hd,xem the hunt nhanh,tai phim the hunt,ahn seong,gi,jo jin woong,han ye ri,kwon yul,son hyeon,joo