Chú Gấu Ted 2 Ted 2

Chú Gấu Ted 2 Ted 2Thuyết Minh Năm: 2015

Chú Gấu Ted 2 kể về một cậu bé tên John đã ước một điều ước vào sinh nhật 6 tuổi của mình rằng chú gấu bông Ted của mình có thể nói chuyện và đi lại như con người, và điều ước đã thành hiện thực tên tuổi của John và Ted nổi tiếng khắp Thế Giới, đến khi John trưởng thành Ted cảm thấy mình dần dần xa lạ với John vì sư xuất hiện của bạn gái anh, thế nhưng đó vẫn không thể thay thế được tình bạn lâu năm của cả hai người.

Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little Fockers.Diễn Viên: Ben Stiller,Teri Polo,Robert De Niro Đạo Diễn,John Hamburg,Larry Stuckey

Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little FockersViệt Sub Năm: 2010

phần tiếp nối của Meet The Fockers từ năm 2004. Sau 5 năm kết hôn, Greg Focker (do Ben Stiller thủ vai) và vợ Pam - con gái của Jack, cựu nhân viên CIA đã về hưu (do Robert de Niro thủ vai) - đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Câu chuyện phần này chủ yếu vẫn xoay quanh hai nhân vật Jack và Greg.

Cuộc Chiến Bỉm Sữa Tully.Diễn Viên: Charlize Theron,Mark Duplass,Ron Livingston

Cuộc Chiến Bỉm Sữa TullyThuyết Minh Năm: 2018

Khủng hoảng ập đến với Marlo khi đứa con thứ ba của cô chào đời. Hai đứa lớn trong đó có cậu con trai, Jonah gặp khó khăn trong việc hoà nhập cùng các bạn và cần nhiều sự chăm sóc từ mẹ. Chồng cô, một tuýp người đàn ông có gia đình kiểu mẫu, tỏ ra yêu thương vợ con hết mực nhưng thật sự vô tâm.

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan Chan.Diễn Viên: Ntr Rao Junior,Tamanna Bhatia And Prakash Raj

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan ChanViệt Sub Năm: 2003

Jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với Noi Nah khi họ còn nhỏ, vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đó.Tuổi thiếu niên làm cho Jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức. Và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác, cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái, trong đó có Noi Nah, theo chỉ thị của lũ bạn. Noi Nah rất buồn và giận dữ. Gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó. Jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đó.

Xem Phim Cuộc Chiến Phụ Huynh - Hindi Medium Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất tại ấn độ vào năm 2017 dưới sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn saket chaudhary bộ phim được viết kịch bản bởi amitosh nagpal và có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như irrfan khan saba qamar neha dhupiacuộc chiến phụ huynh,xem phim cuộc chiến phụ huynh,download cuộc chiến phụ huynh,xem online cuộc chiến phụ huynh hd,xem cuộc chiến phụ huynh nhanh,tai phim cuộc chiến phụ huynh,hindi medium,xem phim hindi medium,download hindi medium,xem online hindi medium hd,xem hindi medium nhanh,tai phim hindi medium