Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Mahie Gill

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2Việt Sub Năm: 2012

Chulbul Pandey được thăng chức và chuyến đến Lucknow. Anh kết hôn với Rajjo và có một đứa con. Lucknow chứng kiến rất nhiều việc bắt cóc, hiếp dâm và giết người được thực hiện vào ban ngày tại đây. Và đại diện cho tội ác đó là một chính trị gia và là người có thể lực đã đe dọa Chulbul Pandey nếu như tiếc lộ ra những tội ác của hắn. Đồng thời chúng cũng bắt cóc con trai của Chulbul và tra tấn anh. Liệu anh sẽ đương đầu như thế nào.

Điệp Viên 007: Phải Lòng Địch Thủ James Bond: The Spy Who Loved Me.Diễn Viên: Roger Moore,Barbara Bach,Curd Jürgens

Điệp Viên 007: Phải Lòng Địch Thủ James Bond: The Spy Who Loved MeViệt Sub Năm: 1977

Tàu ngầm tên lửa đạn đạo của Anh và Liên Xô biến mất bí ẩn. Đại lý James Bond - 007- MI6 được triệu tập để điều tra. Trên đường đi, ông đã thoát khỏi một cuộc phục kích bởi các đại lý của Liên Xô ở Áo, giết chết một trong một cuộc rượt đuổi trượt tuyết xuống dốc , và thoát ra qua một chiếc dù Liên minh Flag

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The Pacifier.Diễn Viên: Vin Diesel,Brittany Snow,Max Thieriot

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The PacifierThuyết Minh Năm: 2005

Sau một SEAL của Hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu, ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà. Trên đường đi, anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn, chăm sóc trẻ em, một quan chức trường độc đoán, và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nó.

Xem Phim Cuộc Chiến Gia Tộc - Shivaay Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống bình thường của shivaay một nhà leo núi đỉnh himalaya bị xáo trộn khi gia đình anh lâm nạn anh trở thành kẻ huỷ diệt để bảo vệ gia đình mìnhcuộc chiến gia tộc,xem phim cuộc chiến gia tộc,download cuộc chiến gia tộc,xem online cuộc chiến gia tộc hd,xem cuộc chiến gia tộc nhanh,tai phim cuộc chiến gia tộc,shivaay,xem phim shivaay,download shivaay,xem online shivaay hd,xem shivaay nhanh,tai phim shivaay,ajay devgn,erika kaar,saurabh shukla