Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh Tử.Diễn Viên: Justin Timberlake,Amanda Seyfried,Cillian Murphy

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh TửViệt Sub Năm: 2011

Trong một tương lai không xa, gen lão hóa bị vô hiệu hóa. Để tránh tình trạng dân cư quá đông đúc, thời gian trở thành tiền bạc và là công cụ để con người mua cuộc sống. Người giàu có thể sống mãi mãi, trong khi những thành phần còn lại phải giành giật để được bất tử. Một thanh niên nghèo khổ bỗng trở nên giàu có nhưng không kịp cứu mẹ khỏi cái chết. Cuối cùng anh rơi vào cảnh trốn chạy khỏi bọn cảnh sát đồi bại được biết với tên gọi những kẻ nắm giữ thời gian.

Mê Cung Của Pan Pans Labyrinth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Mê Cung Của Pan Pans LabyrinthThuyết Minh Năm: 2006

Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.

Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ Beneath The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franciscus,Kim Hunter,Maurice Evans,Linda Harrison,Paul Richards,Victor Buono,James Gregory

Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ Beneath The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 1970

Tiếp nối câu chuyện trong phần Planet of the Apes (1968), quân đoàn khỉ dưới sự dẫn đầu của tướng Ursus và giáo sư Zaius quyết định tấn công vào "vùng cấm" để tìm nguồn thức ăn. Trong đi đó một phi hành gia bị vượt thời gian mới đến là Brent, cùng với Taylor, Nova tìm thấy một cộng đồng người biến dị ở dưới lòng đất đang thờ cúng một quả bom nguyên tử có khả năng phá hủy hoàn toàn sự sống trên Trái Đất.

Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Xem Phim Công Viên Khủng Long 4: Kỷ Jura 4 - Jurassic World: Jurassic Park 4 Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dưới sự đạo diễn của colin trevorrow đã quay trở lại sao 22 năm kể từ lần công chiếu phần 3 tiếp tục câu chuyện về khủng long phim xoay quanh một phát hiện đáng chú ý làm thay đổi nhân loại của nhà tiến sĩ quá cố về phục hồi adn của loài bò sát khổng lồ tồn tại qua hàng trăm triệu nămcông viên khủng long 4,kỷ jura 4,xem phim công viên khủng long 4,kỷ jura 4,download công viên khủng long 4,kỷ jura 4,xem online công viên khủng long 4,kỷ jura 4 hd,xem công viên khủng long 4,kỷ jura 4 nhanh,tai phim công viên khủng long 4,kỷ jura 4,jurassic world,jurassic park 4,xem phim jurassic world,jurassic park 4,download jurassic world,jurassic park 4,xem online jurassic world,jurassic park 4 hd,xem jurassic world,jurassic park 4 nhanh,tai phim jurassic world,jurassic park 4,chris pratt,judy greer,ty simpkins