Paradise Movie Netflix

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Không Khí Air

Không Khí AirViệt Sub Năm: 2015

bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi Christian Cantamessa, với sự tham gia của các diễn viên Norman Reedus và Djimon Hounsou, phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại Hoa Kỳ.

Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of Langkasuka.Diễn Viên: Ananda Everingham,Dan Chupong

Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of LangkasukaThuyết Minh Năm: 2008

Nữ hoàng Hijau cai trị Vương quốc Langkasuka cùng với hai người em gái của mình là Biru và Ungu. Quạ Đen, thủ lĩnh một băng cướp biển khét tiếng đã cấu kết cùng Hoàng tử Rawai nhằm chiếm lấy Langkasuka. Lim Kium, một người chế tạo vũ khí đã cùng Pari, một ngư dân và Tướng quân Jarang đã cùng nhau phò trợ Nữ hoàng Hijau để chống lại âm mưu xâm lược của kẻ ác.

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The Machines.Diễn Viên: Ananda Everingham,Dan Chupong

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The MachinesViệt Sub Năm: 2003

Sau hai lần “giết hụt” John, Skynet lại đưa ra đại diện mới Terminatrix hay thường gọi là T-X nhằm tiêu diệt cả John lẫn vợ anh Kate Brewster người sẽ cùng anh lãnh đạo phong trào chống lại Skynet. Phe con người cũng bí mật gửi một Terminator CSM-101 có đôi chút cải thiện so với T-800 trở lại quá khứ bảo vệ hai người.

Xem Phim Cổng Trời 3 - Stargate: Continuum Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đơn vị quân đội ưu tú sg 1 phải chạy trốn về trái đất trong khi hai thành viên trong số họ đột nhiên biến mất mà ko giải thích được nhưng họ trở về thế giới qua “cổng trời” một cổ máy cổ xưa cho phép họ đi đến hàng trăm hành tinh – chưa bao giờ được khám phá và tiểu sử riêng của họ đã bị xóa bỏ giờ đây họ phải thuyết phục chính quyền và quân đội là thời biểu đã bị thay đổi bởi một thế lực ngoài hành tinh baal để xâm chiếm trái đất và thời gian không đứng về phía họcổng trời 3,xem phim cổng trời 3,download cổng trời 3,xem online cổng trời 3 hd,xem cổng trời 3 nhanh,tai phim cổng trời 3,stargate,continuum,xem phim stargate,continuum,download stargate,continuum,xem online stargate,continuum hd,xem stargate,continuum nhanh,tai phim stargate,continuum,ben browder,amanda tapping,christopher judge,michael shanks,beau bridges,claudia black