Anh Ấy Me... Myself.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Anh Ấy Me... MyselfChưa Sub Năm: 2007

Chuyện kể về Tan, một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn. Sau tất cả Tan lại về ở cùng cô gái tên Oom - người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau. Một thời gian sau, người nhà của Tan tìm thấy anh ấy, và Tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay, nhưng lúc đó anh và Oom đang yêu nhau rất sâu đậm.

Tuyệt Đao The Blade.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Tuyệt Đao The BladeChưa Sub Năm: 1995

Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The Photographs.Diễn Viên: Kal Penn,Claudia Lee,Christy Carlson Romano

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The PhotographsChưa Sub Năm: 2015

do Nick Simon (Cold Comes the Night) làm đạo diễn, xoay quanh một cô gái trẻ liên tục bị gửi những bức ảnh quấy rối. Loạt ảnh này chụp lại hình ảnh nhiều cô gái khác bị tấn công và cưỡng đoạt một cách tàn nhẫn. Trong lúc cảnh sát đang làm rõ vụ việc, thì tên điên loạn cũng tiến đến gần cô hơn.

Xem Phim Công Lý Tối Cao - True Justice: Lethal Justice Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lethal tư pháp kane steven seagal và nhóm của ông là chống lại một làn sóng mới của tội phạm một xã hộicủa người dân cố gắng để tổ chức và khôi phục cách phân biệt chủng tộc một nhóm người tự gọi mình là new hope với radner warren christiecông lý tối cao,xem phim công lý tối cao,download công lý tối cao,xem online công lý tối cao hd,xem công lý tối cao nhanh,tai phim công lý tối cao,true justice,lethal justice,xem phim true justice,lethal justice,download true justice,lethal justice,xem online true justice,lethal justice hd,xem true justice,lethal justice nhanh,tai phim true justice,lethal justice,steven seagal,warren christie