Kẻ Lang Thang Vagabond

Kẻ Lang Thang VagabondViệt Sub Năm: 1985

Vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước Pháp, một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết. Xác chết đó chính là “kẻ lang thang”, nhân vật chính của chúng ta.

Người Đàn Bà Gan Lì The Lady.Diễn Viên: Michelle Yeoh,David Thewlis And Jonathan Raggett

Người Đàn Bà Gan Lì The LadyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của một cặp vợ chồng phi thường và sự hi sinh mạng sống, hạnh phúc của họ vì nhân loại.Aung San Suu Kyi là một người phụ nữ trong phong trào dân chủ Mianma, Michael Aris là một nhà báo – nhà văn. Mặc dù hai người thuộc hai thế lực chính trị hoàn toàn khác nhau, tình yêu của họ kéo dài đến tận những giây phút cuối của cuộc đời.The lady là câu chuyện về sự cống hiến, sự cảm thông của nhân loại trong bối cảnh chính trị bất ổn.

Hư Không Nowhere.Diễn Viên: Michelle Yeoh,David Thewlis And Jonathan Raggett

Hư Không NowhereThuyết Minh Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Bên Bờ Biển By The Sea.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Mélanie Laurent

Bên Bờ Biển By The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Được biết đến là ngôi sao thân thiện, tươi tắn bậc nhất Hollywood và luôn hạnh phúc bên gia đình, hiếm ai có cơ hội chứng kiến Angelina Jolie Pitt thể hiện sự đau khổ trong hôn nhân. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn có thể tìm thấy ở cô hình ảnh buồn bã, bất lực cùng đôi mắtđẫm lệ hay ánh nhìn giận dữ trước một cuộc sống vợ chồng đang bên bờ vực thẳm qua bộ phim BY THE SEA – BÊN BỜ BIỂN vào mùa thu năm nay.

Xem Phim Công Chúa Và Chàng Phi Công - The Princess And The Pilot Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người với mơ ước được tự do trên bầu trời nhưng cậu lại là bestado tầng lớp thấp kém nhất xã hội do có mẹ là người amatsuvia và cha là người levamme khi trở thành phi công cậu vẫn bị đối xử như một người hầu cho đến một ngàycông chúa và chàng phi công,xem phim công chúa và chàng phi công,download công chúa và chàng phi công,xem online công chúa và chàng phi công hd,xem công chúa và chàng phi công nhanh,tai phim công chúa và chàng phi công,the princess and the pilot,xem phim the princess and the pilot,download the princess and the pilot,xem online the princess and the pilot hd,xem the princess and the pilot nhanh,tai phim the princess and the pilot,ryûnosuke kamiki,daisuke ono,takeshi tomizawa