Vua Bắn Tỉa The Sniper

Vua Bắn Tỉa The SniperThuyết Minh Năm: 2021

nói về tay súng huyền thoại Zuo Yingjie và nữ xạ thủ thiên tài Ling Feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường, khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ. Ngày nọ, hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địch.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Xem Phim Công Chúa Anastasia - Anastasia Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một doanh nhân người nga cơ hội cố gắng vạch mặt một kẻ mạo danh bí ẩn là công chúa anastasia nhưng cô ấy rất thuyết phục trong màn trình diễn của mình đến nỗi ngay cả những người hoài nghi nhất cũng tin cô ấycông chúa anastasia,xem phim công chúa anastasia,download công chúa anastasia,xem online công chúa anastasia hd,xem công chúa anastasia nhanh,tai phim công chúa anastasia,anastasia,xem phim anastasia,download anastasia,xem online anastasia hd,xem anastasia nhanh,tai phim anastasia