Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion.Diễn Viên: Jason Wiles,Cerina Vincent,Jeff Branson

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Phi Vụ Cuối Cùng The Adventurers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Tịnh Sơ,Thư Kỳ,Jean Reno

Phi Vụ Cuối Cùng The AdventurersThuyết Minh Năm: 2017

Tên trộm khét tiếng Trương Đan trong một lần hành động gặp phải đối thủ khiến phi vụ thất bại rồi anh bị bắt vào tù. Sau 5 năm bị giam giữ, Trương Đan được phóng thích. Anh liền hợp tác cùng đồng bọn cũ, Tiểu Bảo, và tay lính mới Diệp Hồng liên tiếp thực hiện thành công nhiều phi vụ ngay dưới mũi của Pierre , thám tử người Pháp đã truy bắt anh suốt nhiều năm qua.

Xem Phim Cơn Mưa Thép - Steel Rain Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ webtoon cùng tên steel rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên bắc hàn trốn thoát tới hàn quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ hàn cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền triều tiêncơn mưa thép,xem phim cơn mưa thép,download cơn mưa thép,xem online cơn mưa thép hd,xem cơn mưa thép nhanh,tai phim cơn mưa thép,steel rain,xem phim steel rain,download steel rain,xem online steel rain hd,xem steel rain nhanh,tai phim steel rain