Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Xác Ướp Trả Thù Pocong Keliling.Diễn Viên: Indra Birowo,Donita,Indah Kalalo

Xác Ướp Trả Thù Pocong KelilingViệt Sub Năm: 2015

Một đoàn phóng sự truyền hình và những kẻ trộm đã khai quật mộ của cô giá giàu có chết không rõ nguyên nhân trong một đêm trăng tròn khiến cô trở thành cương thi và quay trở lại trả thù những kẻ đã hại mình

Tử Thần Texas 3 Texas Chainsaw.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Trey Songz,Scott Eastwood

Tử Thần Texas 3 Texas ChainsawViệt Sub Năm: 2013

Texas Chainsaw 3D 2013 của Lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình Sawyer giết người,Vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở Texas,nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết.. Người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình Sawyer, chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súc.Chính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợ.

Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Bù Nhìn Scarecrow.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Bù Nhìn ScarecrowViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các học sinh trở về một trang trại cũ để tham gia lễ hội bù nhìn được tổ chức hàng năm, chuyến đi này sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với những bạn trẻ.

Xem Phim Con Lợn - Pig Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng orgonian đầy hoang vắng lúc trước anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi vì thế anh quay trở lại portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mìnhcon lợn,xem phim con lợn,download con lợn,xem online con lợn hd,xem con lợn nhanh,tai phim con lợn,pig,xem phim pig,download pig,xem online pig hd,xem pig nhanh,tai phim pig