Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr Vampire.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Siu,Hou Chin And Ricky Hui

Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr VampireThuyết Minh Năm: 1985

Các kế hoạch cải táng của một già làng đi xiên như xác chết sống lại vào một nhảy, ma cà rồng khát máu, đe dọa nhân loại. Vì vậy, một linh mục Vấn và hai đệ tử của ông cố gắng để ngăn chặn khủng bố.

Quý Bà Đóa Hoa Nuts: Science And Sensibility.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Trương Nhược Quân,Lý Hiện

Quý Bà Đóa Hoa Nuts: Science And SensibilityViệt Sub Năm: 2018

Một câu chuyện tuổi dậy thì xoay quanh một thiên tài lập dị, một cô gái bốc đồng và bạn cùng lớp của họ với những tính cách khác nhau. Huang Jian (Trương Nhược Quân) là một thiên tài trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A Puff.Diễn Viên: Miriam Yeung Chin Wah,Shawn Yue,Singh Hartihan Bitto,Yat Ning Chan

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A PuffThuyết Minh Năm: 2010

một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ. Bộ phim bắt đầu khi nhà nước Hồng Kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng. Việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc. Chính ở đó, các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn, cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việc.

Xem Phim Cớm Đại Học - 22 Jump Street Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cớm đại học 22 jump street “22 jump street” tiếp tục với bối cảnh sau khi hai anh chàng cảnh sát hậu đậu ham chơi bời hơn làm nhiệm vụ schmidt jonah hill và jenko channing tatum đã thành công trong việc phá vỡ mạng lưới buôn bán ma túy tại trường trung học nay thì cơ hội lớn đã đến khi cả hai đươc cử đi nằm vùng tại một trường đại học địa phươngcớm đại học thuyết minh,xem phim cớm đại học thuyết minh,download cớm đại học thuyết minh,xem online cớm đại học thuyết minh hd,xem cớm đại học thuyết minh nhanh,tai phim cớm đại học thuyết minh,22 jump street thuyết minh,xem phim 22 jump street thuyết minh,download 22 jump street thuyết minh,xem online 22 jump street thuyết minh hd,xem 22 jump street thuyết minh nhanh,tai phim 22 jump street thuyết minh,channing tatum,jonah hill,ice cube