Sinh Vật Nhân Bản Assimilate.Diễn Viên: Dan Palmer,Antonia Bernath,Tamaryn Payne

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The Skull.Diễn Viên: Walter Michael Bost,Tim Chiou,Chris Dinh

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The SkullThuyết Minh Năm: 2015

Sau một vụ trộm, Ollie bị tống vào tù và để cứu Ollie, Blair đã mượn nợ một tay anh chị khét tiếng. Vì vậy, sau khi Ollie ra tù, cả hai đã thực hiện một vụ cướp tại ngôi nhà nọ. Thế nhưng, họ không biết mình đã vô tình vào hang ổ của một tên giết người hàng loạt.

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Kẻ Thù Nguy Hiểm Fractured.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Kẻ Thù Nguy Hiểm FracturedViệt Sub Năm: 2014

Sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai, Dylan (Callum Blue) tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình. Nó không kéo dài lâu: Sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của New Orleans, Dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình Quincy (Vinnie Jones) và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểm.

Xem Phim Cõi U Tối - Visions Of Suffering Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những con quỷ vượt qua ranh giới giữa thế giới của những giấc mơ và thực tại đang thức giấc để bắt một nạn nhân và kéo anh ta trở lại cõi u tốicõi u tối,xem phim cõi u tối,download cõi u tối,xem online cõi u tối hd,xem cõi u tối nhanh,tai phim cõi u tối,visions of suffering,xem phim visions of suffering,download visions of suffering,xem online visions of suffering hd,xem visions of suffering nhanh,tai phim visions of suffering