Tiệm Cà Phê Ma Thuật Coffee, Please.Diễn Viên: Chae Seo Jin,Yong Joon Hyung,Kim Min Young

Tiệm Cà Phê Ma Thuật Coffee, PleaseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

nói về một người phụ nữ xinh đẹp, thừa cân, sau khi nhấm nháp một tách cà phê ma thuật, trở thành một người đẹp, và một người đàn ông đẹp trai​, cô tự cảm thấy hứng thú hơn về cuộc sống của mình, cô không tin vào tình yêu của mình, câu chuyện gì xảy ra với tách cà phê mà cô uống?

Cô Nàng Xinh Đẹp Pretty Li Hui Zhen.Diễn Viên: Chae Seo Jin,Yong Joon Hyung,Kim Min Young

Cô Nàng Xinh Đẹp Pretty Li Hui ZhenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

Là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Thịnh Nhất Luân sẽ vào vai Bạch Hạo Vũ, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai Lý Huệ Trân, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Đối Tác Hoàn Hảo Good Job.Diễn Viên: Chae Seo Jin,Yong Joon Hyung,Kim Min Young

Đối Tác Hoàn Hảo Good JobViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

một phú nhị đại giàu có, người sở hữu tập đoàn Eunkang nhưng có đam mê phá án và điều hành một công ty thám tử tư. Anh đã sống một cuộc đời 2 mặt, vừa là chủ tịch tập đoàn vừa là thám tử điều tra bí mật. Người duy nhất biết được bí mật này của Eun Sun Woo là luật sư của tập đoàn Eunkang và cũng là bạn thân của anh – Yang Jin Mo.

Chuyện Tình Gán Nợ Cubic.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Chuyện Tình Gán Nợ CubicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Nark, cô nữ sinh trung học 17 tuổi, thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi. Ba của Nark thiếu nợ Lin Lang Sur, nên đồng ý đem con gái lớn Nantaka, chị của Nark, để trả nợ. Lin Lang Sur, 21 tuổi, người đứng đầu Chai Hong Group, một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở Châu Á. Lin Lang Sur đẹp trai, cao ráo, lạnh lùng và vô cảm.

Xem Phim Cô Vợ Mẫu Mực - Padiwarada Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

padiwaratda trong tiếng thái cổ dùng để gọi những người vợ công dung ngôn hạnh vẹn toàn mẫu mực bộ phim như một câu chuyện cổ tích nhằm tôn vinh phẩm chất nét đẹp tâm hồn của một người phụ nữ trong sự đối lập với cuộc đời đầy sóng gió của cô bị bố mẹ ruột vứt bỏ từ bé rin được nhận nuôi trong gia đình quý tộc bamlungprasakitcô vợ mẫu mực,xem phim cô vợ mẫu mực,download cô vợ mẫu mực,xem online cô vợ mẫu mực hd,xem cô vợ mẫu mực nhanh,tai phim cô vợ mẫu mực,padiwarada,xem phim padiwarada,download padiwarada,xem online padiwarada hd,xem padiwarada nhanh,tai phim padiwarada,jirayu tangsrisuk,bella vanita,padiwaradda