Tiệm Hớt Tóc Phần 1 Clipped Season 1.Diễn Viên: Mike Castle,Ashley Tisdale,Lauren Lapkus

Tiệm Hớt Tóc Phần 1 Clipped Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Tiệm Hớt Tóc phim thuộc thể loại hài hước do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về những người phụ nữ họ đi đến tất cả trường trung học và làm quen với nhau trong một tiệm hớt tóc tại thị trấn nhỏ ở Charles, tại đây những câu chuyện hài hước cùng với những con người vui nhộn sẽ tạo nên nhiều câu chuyện khác nhau dở khóc dở cười, và cuối cùng họ cũng cảm nhận thành công một điều đó là gì mời các bạn cùng đón xem.

Từng Đóa Bọt Sóng My Mr Mermaid.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Hùng Tử Kỳ

Từng Đóa Bọt Sóng My Mr MermaidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 37/37)

Từng Đóa Bọt Sóng Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nữ chính, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, người đã chinh phục trái tim “nam thần bơi lội” Đường Nhất Bạch. Câu chuyện tình ngọt ngào giữa cặp đôi hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt.

Đời Chú Hề Baskets.Diễn Viên: Zach Galifianakis,Martha Kelly,Louie Anderson,Sabina Sciubba,Malia Pyles

Đời Chú Hề BasketsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Từ nhỏ, Chip Baskets đã có giấc mơ trở thành một diễn viên hề đại tài. Nhưng sau khi học tập thất bại ở một học viện đào tạo danh hài nổi tiếng ở Pháp, Baskets phải vật lộn với cuộc sống và hiện thực đau đớn trong khi cố gắng hết sức để tiếp tục duy trì và theo đuổi giấc mơ của mình

Tiểu Biệt Ly A Love For Separation.Diễn Viên: Zach Galifianakis,Martha Kelly,Louie Anderson,Sabina Sciubba,Malia Pyles

Tiểu Biệt Ly A Love For SeparationThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 45/45)

với sự tham gia của các diễn viên Hàn Thanh, Huỳnh Lỗi, Hải Thanh, Trương Tử Phong, Chu Viện Viện, Trần Tiểu Vân. Tiểu Biệt Ly là bộ phim xoay quay học tập, thi cử cũng như các vấn đề khác của tuổi mới lớn mà các ông bố, bà mẹ, cũng như gia đình phải đối mặt khi con em đến tuổi dậy thì.

Xem Phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn kang mi kang lấy bối cảnh vào thế kỉ 18 câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua jeongjo và phi tần uibin sungcổ tay áo màu đỏ,xem phim cổ tay áo màu đỏ,download cổ tay áo màu đỏ,xem online cổ tay áo màu đỏ hd,xem cổ tay áo màu đỏ nhanh,tai phim cổ tay áo màu đỏ,the red sleeve,xem phim the red sleeve,download the red sleeve,xem online the red sleeve hd,xem the red sleeve nhanh,tai phim the red sleeve