Thất Nguyệt Sinh Seven Days.Diễn Viên: Vương Mỹ Nhân,Tưởng Long,Cao Hãn Vũ,Lý Tiêu Băng

Thất Nguyệt Sinh Seven DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

chàng trai trẻ Lý Hiểu Vũ. Anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ. Tuy nhiên, vì ra tay bảo vệ một người bạn là Khưu Vĩnh Bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc, cuộc sống của Lý Hiểu Vũ bị đảo lộn. Đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại, và Khưu Vĩnh Bang trở thành nghi phạm giết người.

Cưng Baby Season 1.Diễn Viên: Vương Mỹ Nhân,Tưởng Long,Cao Hãn Vũ,Lý Tiêu Băng

Cưng Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No Zoyosha.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No ZoyoshaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

Xem Phim Cô Nàng Thông Thái - She Knows Everything Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một bí ẩn được phát hiện trong một căn hộ đang tiến hành cải tạo một nhân viên bất động sản hàng xóm tò mò và một thám tử kỳ cựu bất đắc dĩ gia nhập lực lượng để khám phá sự thậtcô nàng thông thái,xem phim cô nàng thông thái,download cô nàng thông thái,xem online cô nàng thông thái hd,xem cô nàng thông thái nhanh,tai phim cô nàng thông thái,she knows everything,xem phim she knows everything,download she knows everything,xem online she knows everything hd,xem she knows everything nhanh,tai phim she knows everything