Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed Times.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Thái Trác Nghiên,Cổ Thiên Lạc

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed TimesThuyết Minh Năm: 2003

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2003, bộ phim nói về một cô gái tên là Tiểu Kiều, cô ấy là một phóng viên rất giỏi cùa một tòa soạn, vì năng lực của mình mà cô luôn được sếp tin tưởng. Ở Hồng Kông lúc này không có một nữ cảnh sát nào không biết đến chàng hoàng tử Raymond, anh ta là người tuyệt vời nhất trong giới cảnh sát nơi đây.

Điệp Viên Sợ Vợ The Spy: Undercover Operation.Diễn Viên: Moon So Ri,Daniel Henney,Sol Kyung,Gu

Điệp Viên Sợ Vợ The Spy: Undercover OperationThuyết Minh Năm: 2013

Chul-Soo, một đặc vụ ngầm tài ba với một điểm yếu duy nhất, cô vơ tiếp viên hàng không tò mò và không hề biết gì về công việc của chồng. Trong điệp vụ mới nhất, Chul-Soo dối vợ sang Busan, nhưng thực chất là sang Bangkok điều tra kẻ tình nghi. Tại đây , bất ngờ anh gặp vợ mình đang đi cùng kẻ tình nghi điển trai.

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp Booksmart.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp BooksmartViệt Sub Năm: 2019

giới thiệu người xem về đôi bạn thân Molly và Amy. Họ đã dành trọn những năm tháng cấp 3 để học hành thật giỏi, vì mục tiêu lọt vào được những trường đại học danh giá nhất nước Mỹ. Vào ngày cuối cùng của năm học, Molly chợt phát hiện ra các bạn học cùng lớp mình cũng đã được vào các trường đại học danh giá kia, cho dù họ đã dành phần lớn thời gian để ăn chơi và tiệc tùng.

Con Người Hoan Lạc Zorba The Greek.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Con Người Hoan Lạc Zorba The GreekViệt Sub Năm: 1964

câu chuyện của một trí thức trẻ phiêu lưu để chạy trốn cuộc sống mọt sách, gặp một người đứng tuổi, sống động, ham vui là Alexis Zorbas. Một nhà văn Anh gốc Hy Lạp trở về đảo Crete định khai khẩn lại mỏ than trên phần đất của cha anh để lại. Và cuộc đời anh đã hoàn toàn thay đổi khi gặp chàng lãng tử Zorba.

Cô Nàng Cao Kiều Tall Girl.Diễn Viên: Angela Kinsey,Ava Michelle,Sabrina Carpenter

Cô Nàng Cao Kiều Tall GirlThuyết Minh Năm: 2019

kể về cô gái 1m86 bị kì thị ở trường do chiều cao của mình với diễn viên chính là Ava Michelle và Sabrina Carpenter trong vai người chị (Harper) thắng giải nữ hoàng vũ hội.

Xem Phim Cô Nàng Lẳng Lơ - Easy A Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

olive là một cô nàng cấp 3 ngoan ngoãn có cuộc sống khá mờ nhạt và chẳng được ai quan tâm đến một ngày nọ olive quyết định “lăng xê” bản thân bằng cách thổi các kiểu tin đồn tình ái nóng hổi đồng thời thay đổi phong cách thành một hot girl sexy và dễ dãicô nàng lẳng lơ,xem phim cô nàng lẳng lơ,download cô nàng lẳng lơ,xem online cô nàng lẳng lơ hd,xem cô nàng lẳng lơ nhanh,tai phim cô nàng lẳng lơ,easy a,xem phim easy a,download easy a,xem online easy a hd,xem easy a nhanh,tai phim easy a,emma stone,amanda bynes,penn badgley