Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing Spiderman.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing SpidermanViệt Sub Năm: 2012

Thiếu niên Peter Parker phải vật lộn với cả vấn đề của một con người bình thường cũng như là những khủng hoảng khi là một siêu nhân. Như là những thiếu niên khác cùng tuổi với anh, Peter đang cố gắng tìm ra anh là ai và làm sao anh đã trở thành một con người như ngày hôm nay. Trong cuộc hành trình của anh đi nhặt lại những mảnh trong quá khứ và liên kết chúng lại với nhau để khám phá ra được một bí mật của cha anh nắm giữ.

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Khủng Long Biển Poseidon Rex.Diễn Viên: Brian Krause,Anne Mcdaniels,Steven Helmkamp

Khủng Long Biển Poseidon RexViệt Sub Năm: 2013

Tại một hòn đảo nhỏ hẻo lánh ngoài khơi bờ biển Belize đột nhiên xuất hiện một động vật ăn thịt người từ thời tiền sử đã gây náo loạn cuộc sống của các cư dân và khách du lịch tại đây.

Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục Spawn.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục SpawnViệt Sub Năm: 1997

Al Simons, một nhân viên CIA có năng lực bị thượng cấp của mình Win sát hại trong một phi vụ. Rơi xuống địa ngục, với tình cảm muốn gặp lại người vợ thân yêu của mình, Al simons đã ký một một hợp đồng với vua của địa ngục cùng lời hứa sẽ huy động quân đoàn bóng tối để tiêu diệt toàn bộ nhân loại, phát động cuộc chiến tranh cuối cùng với “thiên giới”. Chết chóc và hủy diệt đó là một kế hoạch hoàn hảo đã được chuẩn bị 5 năm.

Xem Phim Cỗ Máy Thời Gian - The Time Machine Việt Sub (1960) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a mans vision for a utopian society is disillusioned when travelling forward into time reveals a dark and dangerous societycỗ máy thời gian,xem phim cỗ máy thời gian,download cỗ máy thời gian,xem online cỗ máy thời gian hd,xem cỗ máy thời gian nhanh,tai phim cỗ máy thời gian,the time machine,xem phim the time machine,download the time machine,xem online the time machine hd,xem the time machine nhanh,tai phim the time machine,rod taylor,alan young,yvette mimieux