Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow Child.Diễn Viên: Jessica Mcleod,Hannah Chera,John Emmet Tracy

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow ChildViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ, nơi Samantha, một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về. Gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm Liz, Garrett và em gái Olivia.

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil Returns.Diễn Viên: Tia Bajpai,Vidya Malvade,Aftab Shivdasan

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện kinh dị.Một nhà văn đã yêu một cô gái.Cô gái này đang mắc phải một căn bệnh lạ.Để đi điều trị bệnh ông ta đã đưa cố gái đến một nơi để chữa bệnh.Căn bệnh đó chính là một con quỷ đã ám vào cô.

Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Xem Phim Cô Gái Mỹ Thuật - M.f.a Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

noelle francesca eastwood cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia một kế hoạch được đưa ra một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâmcô gái mỹ thuật,xem phim cô gái mỹ thuật,download cô gái mỹ thuật,xem online cô gái mỹ thuật hd,xem cô gái mỹ thuật nhanh,tai phim cô gái mỹ thuật,mfa,xem phim mfa,download mfa,xem online mfa hd,xem mfa nhanh,tai phim mfa,michael welch,francesca eastwood,clifton collins jr