Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni Kenshin.Diễn Viên: Emi Takei,Takeru Sato And Yû Aoi

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni KenshinThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng Rurouni Kenshin của tác giả Watsuki Nobuhiro, được đăng trên Weekly Shonen Jump từ 02/09/1994 đến 04/11/1999. Cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura (Takeru Sato) nay đã trở thành một samurai lang thang. Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Rồi anh gặp và cứu giúp Kaoru Kamiya (Emi Takei).

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1Thuyết Minh Năm: 2001

Brian (Paul Walker) là tay lang thang, đói meo và nóng lòng được nếm trải giới hạn của tốc độ. Anh tự hào về tài lái xe lả lướt của mình, thế nhưng với dân đua xe, anh chỉ là tay mơ. Với chiếc xe được lắp thêm bộ tăng tốc NOS, anh đi tìm Dominic để xin được tham dự làng đua. Dominic Toretto (Vin Diesel) xem các con đường ở Los Angeles như sân nhà mình.

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital Punishment.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital PunishmentViệt Sub Năm: 2014

bạo lực chống anh hùng Bill Williamson đã có kế hoạch để thay đổi thế giới bằng cách đòi hỏi hơi trả thù những người giàu có, và trích xuất Washington ngoài. Ông có một số người làm con tin và sử dụng tù nhân của mình như là nền tảng chính trị của mình để truyền bá thông điệp của mình và đánh thức nhân loại. Đó là thời gian để phá hủy hệ thống, và thay đổi này sẽ không xảy ra một cách hòa bình.

7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten Cop.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Penelope Ann Miller,Pamela Reed

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten CopViệt Sub Năm: 1990

Một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn: ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự. Phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp: Arnold Schwarzenegger.

Xem Phim Cô Gái Kargil - Gunjan Saxena: The Kargil Girl Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình lịch sử từ cô gái nuôi hoài bão trở thành phi công đến nữ phi công chiến đấu đầu tiên tại ấn độ trong cuộc chiến kargil của trung úy phi công gunjan saxenacô gái kargil,xem phim cô gái kargil,download cô gái kargil,xem online cô gái kargil hd,xem cô gái kargil nhanh,tai phim cô gái kargil,gunjan saxena,the kargil girl,xem phim gunjan saxena,the kargil girl,download gunjan saxena,the kargil girl,xem online gunjan saxena,the kargil girl hd,xem gunjan saxena,the kargil girl nhanh,tai phim gunjan saxena,the kargil girl