Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Không Chốn Dung Thân No Country For Old Men.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Không Chốn Dung Thân No Country For Old MenThuyết Minh Năm: 2007

bối cảnh tại thời đại mới, khi ma túy vượt mặt trộm cắp trở thành loại tội phạm nguy hiểm nhất và khi súng được sử dụng tự do tại một thị trấn nhỏ. Câu chuyện bắt đầu khi Llewelyn Moss tình cờ tìm thấy chiếc xe tải chất đầy ma túy và 200 triệu USD tiền mặt.

Vincent Thương Mến Loving Vincent.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Vincent Thương Mến Loving VincentViệt Sub Năm: 2017

Mùa hè năm 1891, tại nước Pháp. Armand Roulin (Douglas Booth), được cha mình là Joseph Roulin (Chris O’Dowd) giao nhiệm vụ đến Paris để trao tận tay một lá thư. Người nhận là Theo Van Gogh, em trai ruột của Vincent Van Gogh – một họa sĩ lập dị đã tự cắt tai mình và tự sát cách đây không lâu.

Thợ Săn Đêm Night Hunter.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Xem Phim Cô Gái Di Cư - Victoria Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ đến di cư đến berlin và gia nhập vào hội của 4 anh chàng bản địa sonne boxer blinker và fuss tại đây cô đã cùng họ tham gia vào một phi vụ đêm ngầm đầy nguy hiểmcô gái di cư,xem phim cô gái di cư,download cô gái di cư,xem online cô gái di cư hd,xem cô gái di cư nhanh,tai phim cô gái di cư,victoria,xem phim victoria,download victoria,xem online victoria hd,xem victoria nhanh,tai phim victoria,laia costa,frederick lau,franz rogowski