Con Đường Đến Địa Ngục Baskin

Con Đường Đến Địa Ngục BaskinViệt Sub Năm: 2016

5 cảnh sát đang trong ca trực tại một nghĩa địa giữa chốn hoang vu phải cùng nhau giải quyết một vụ án gây náo động. Bất thình lình, họ bị mắc kẹt và cô lập trong một tàn tích mê cung cổ. Càng tiến sau vào nơi kỳ lạ này, họ càng phải đối mặt với những trải nghiệm tội ác kinh hoàng. Tất cả đầu mối đều dẫn đến một lễ cầu hôn đẫm máu được tiến hành bởi một nhân vật bí ẩn mang tên gọi The Father.

Khi Màn Đêm Buông Xuống  Darkness Falls.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khi Màn Đêm Buông Xuống Darkness FallsViệt Sub Năm: 2003

Truyền thuyết kể rằng 150 năm về trước, ở ngôi làng Darkness Falls, bà Matilda Dickson đã được trẻ con rất yêu mến. Mỗi khi có đứa trẻ thay răng, chúng đều mang đến cho bà để đổi lấy một đồng tiền vàng. Và từ đó, bà có cái tên là Bà tiên răng. Nhưng định mệnh không nương tay với bà Matilda.

Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Xem Phim Cô Gái Báo Thù - I Spit On Your Grave Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jennifer hills nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ sỉ nhục và hãm hiếp tập thể quá sợ hãi và tủi nhục hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính sống sót quay trở về hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mìnhcô gái báo thù,xem phim cô gái báo thù,download cô gái báo thù,xem online cô gái báo thù hd,xem cô gái báo thù nhanh,tai phim cô gái báo thù,i spit on your grave,xem phim i spit on your grave,download i spit on your grave,xem online i spit on your grave hd,xem i spit on your grave nhanh,tai phim i spit on your grave,sarah butler,jeff branson,andrew howard