Buồng Giam Mặt Nạ Masked Ward

Buồng Giam Mặt Nạ Masked WardThuyết Minh Năm: 2020

Shugo Hayami là bác sĩ tại một bệnh viện điều dưỡng mà trước đó từng là bệnh viện tâm thần. Một buổi tối, khi Shugo đang làm nhiệm vụ trực đêm, tên thủ phạm cướp tiền đeo mặt nạ chú hề đã đột nhập vào bệnh viện cùng con tin Hitomi Kawasaki.

Đêm Săn Lùng The Night Of The Hunted.Diễn Viên: Kristopher Turner,Crystal Lowe,Shawn Roberts

Đêm Săn Lùng The Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 1980

câu chuyện của một người phụ nữ được một người đàn ông đang lái xe qua vùng nông thôn phát hiện rằng người này đang hoảng loạn và như đang trốn chạy khỏi thứ gì đó đáng sợ đang truy đuổi cô ta. Chính vì vậy mà người đàn ông này đã dừng xe lại để đưa cô ấy vào phía sau thùng xe tải của mình, và bỗng dưng xuất hiện một người phụ nữ khỏa thân từ đâu xuất hiện và nói là người quen của cô gái kia.

Jurassic Shark 3 Seavenge.Diễn Viên: Kristopher Turner,Crystal Lowe,Shawn Roberts

Jurassic Shark 3 SeavengeViệt Sub Năm: 2023

A reporter, cameraman, and some petty thieves are stranded in a boat out on the ocean. The only thing that stands between them and their lives is a 50-foot prehistoric megalodon shark. They must all pull together to survive.

Xem Phim Cô Con Gái Mới - The New Daughter Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi ly dị khó khăn john có hai đứa con và chuyển đến một ngôi làng xa xôi ở illinois để bắt đầu cuộc sống trở lại trong phim cô con gái mới the new daughter 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như kevin costner getlin griffith samantha mathis noah taylor mark charles davis với luis berdeyo là đạo diễn nhưng sau đó cô con gái bỗng trở nên kỳ lạ tiếp đó gia đình liên tục xảy ra những điều bí ẩn và nham hiểm theo thời gian jack đã khám phá điều bí ẩn của con gái ôngcô con gái mới,xem phim cô con gái mới,download cô con gái mới,xem online cô con gái mới hd,xem cô con gái mới nhanh,tai phim cô con gái mới,the new daughter,xem phim the new daughter,download the new daughter,xem online the new daughter hd,xem the new daughter nhanh,tai phim the new daughter,kevin costner,ivana baquero,samantha mathis,arlen escarpeta