Bước Ngoặt Awl.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Ahn Nae Sang,Kim Hee Won,Yesung,Kim Ga Eun

Bước Ngoặt AwlViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa trên truyện cùng tên của Choi Kyu Suk được xuất bản từ năm 16/12/2013 và truyện dựa trên một câu chuyện có thật. Sự việc xảy ra tại một cửa hàng bán lẻ Emart. Thủ quỹ tạm thời bị sa thải và đã gây ra một cuộc biểu tình kéo dài 510 ngày.

Cơn Lốc 11 Người Go Goal Fighting.Diễn Viên: Hồ Ca,Giang Sơ Ảnh

Cơn Lốc 11 Người Go Goal FightingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 28/28)

nói về đề tài tuổi trẻ học đường do công ty Đường Nhân sản xuất "Cơn lốc 11 người" (tên cũ Đội bóng thiếu niên) diễn viên chính Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh đã công bố poster phim. Phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ lên sóng thời gian tới.

Em Là Định Mệnh Của Anh Youre My Destiny.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Bie Sukrit Wisedkaew,Charebelle Lanlalin

Em Là Định Mệnh Của Anh Youre My DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Nếu cuộc sống thật sự tồn tại số phận, thì sự bắt đầu giữa tôi và anh có đúng là Định Mệnh hay không?". Wanida (Esther) là một cô gái văn phòng điển hình trong cuộc sống ngày nay. Với cặp mắt kính dày cộm, ngoại hình cực kì phổ thông, tính cách vô cùng thật thà... Wanida thường xuyên được các đồng nghiệp trong công ty "hỏi thăm" với cách mà không ai muốn.

Xem Phim Chuyện Tình Nàng Hầu - Lady Maid Maid Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về chuyện tình của hai con người với hai thân phận khác biệt nhau nhưng trái tim thì lúc nào cũng chung nhịp đập các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy cao hiếu giới một chàng trai giàu có đào hoa và đa tình luôn luôn ở bên cạnh và giúp đỡ lưu thư kỳchuyện tình nàng hầu,xem phim chuyện tình nàng hầu,download chuyện tình nàng hầu,xem online chuyện tình nàng hầu hd,xem chuyện tình nàng hầu nhanh,tai phim chuyện tình nàng hầu,lady maid maid,xem phim lady maid maid,download lady maid maid,xem online lady maid maid hd,xem lady maid maid nhanh,tai phim lady maid maid