72 Khách Trọ 72 Tenants Of Prosperity.Diễn Viên: Trương Học Hữu,Tăng Chí Vỹ,Viên Vịnh Nghi,Huỳnh Tông Trạch,Đặng Lệ Hân,Vương Tổ Lam,Chung Gia

72 Khách Trọ 72 Tenants Of ProsperityThuyết Minh Năm: 2010

Nó có thể chỉ là một bộ phim hài Tết Nguyên đán, nhưng 72 Tenants of Prosperity hóa ra là nhiều niềm vui hơn dự kiến. Chiến thắng chi tiết địa phương, một số ngôi sao lớn, một số ngôi sao không-để-lớn và đùa rắn làm cho lông tơ kỳ nghỉ phù hợp này cho người hâm mộ Hồng Kông giải trí. Chơi tại chỗ các sao có thể là một nửa niềm vui.

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under Siege.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under SiegeThuyết Minh Năm: 1989

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry Differently.Diễn Viên: Kim So Hyun,Son Seungwon,Kim Heejung,Eom Hyoseop,Jeong Inseo

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry DifferentlyViệt Sub Năm: 2014

Ryu Jihye chưa từng quan tâm tới người cha đã đi biệt tích của mình. Một ngày kia, Jihye có được cơ hội du học ở nước ngoài. Thế nhưng, cô phải có được cả sự xác nhận của bố và mẹ để có thể làm hộ chiếu. Jihye đã nhiều lần gặng hỏi mẹ và anh trai mình về tung tích của cha mình nhưng cả hai đều né tránh. Jihye quyết định sẽ tự mình tìm hiểu.

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth Happiness.Diễn Viên: Kim So Hyun,Son Seungwon,Kim Heejung,Eom Hyoseop,Jeong Inseo

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth HappinessThuyết Minh Năm: 1988

2 ngôi sao Châu Nhuận Phát và Trương Học Hữu , Châu Nhuận Phát vào vai một thầy giáo "đẹp trai" nảy sinh tình cảm cả cô học trò xinh xắn… Biết bao nhiêu tình huống hài hước xoay quanh cặp đôi thầy trò này. Và cùng một lúc không chỉ người thầy giáo này mà còn cả những người bạn cũng muốn lên xe hoa.

Xem Phim Chuyện Chàng Mù - My Blind Brother Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bill luôn sống dưới cái bóng của người anh trai mù robbie giỏi giang quá mức sau nhiều năm hỗ trợ robbie mà không được một lời cảm ơn cuối cùng bill may mắn tìm thấy sự kết nối với rose nhưng rồi rose hẹn hò với robbie bill buộc phải quyết định anh có thể đặt hạnh phúc bản thân lên trên anh trai và chiến đấu giành lấy phần thưởng sau cùngchuyện chàng mù,xem phim chuyện chàng mù,download chuyện chàng mù,xem online chuyện chàng mù hd,xem chuyện chàng mù nhanh,tai phim chuyện chàng mù,my blind brother,xem phim my blind brother,download my blind brother,xem online my blind brother hd,xem my blind brother nhanh,tai phim my blind brother