Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Lằn Ranh Số Phận Little Woods.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lằn Ranh Số Phận Little WoodsViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Xem Phim Chuộc Lỗi - Knox Goes Away Việt Sub (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sát thủ đang phải vật lộn với chứng mất trí nhớ ngày càng nghiêm trọng khi nhận ra rằng thời gian của mình đang dần cạn kiệt knox quyết định thực hiện một nhiệm vụ cuối cùng chuộc lỗi với người con trai xa lánh của mìnhchuộc lỗi,xem phim chuộc lỗi,download chuộc lỗi,xem online chuộc lỗi hd,xem chuộc lỗi nhanh,tai phim chuộc lỗi,knox goes away,xem phim knox goes away,download knox goes away,xem online knox goes away hd,xem knox goes away nhanh,tai phim knox goes away