Liên Minh Công Lý: Thượng Đế Và Quái Vật Justice League: Gods And Monsters.Diễn Viên: Benjamin Bratt,Michael C Hall,Tamara Taylor

Liên Minh Công Lý: Thượng Đế Và Quái Vật Justice League: Gods And MonstersViệt Sub Năm: 2015

Ở một thế giới khác, Superman là con của General Zod, được một cặp vợ chồng dân nhập cư người Mexico nuôi dạy, Batman là Kirk Langstrom do một thí nghiệm thất bại nên trở thành ma cà rồng hút máu người để sống, Wonder Woman là Bekka, một trong các New Gods, vợ của Orion (con trai Darkseid). Nhóm Justice League này không hề ngại giết người. Cho đến khi một nhóm các nhà khoa học hàng đầu bị giết bằng đúng những cách 3 người vẫn dùng.

Người Dơi Và Robin Batman Vs Robin.Diễn Viên: Stuart Allan,Troy Baker,Kevin Conroy

Người Dơi Và Robin Batman Vs RobinViệt Sub Năm: 2015

Trong khi Damian Wayne phải đấu tranh để đối phó với không-giết quy tắc của Batman, ông đã sớm bắt đầu tin rằng số phận của ông nằm trong một xã hội bí mật được gọi là, Tòa án của Owls.

Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2Việt Sub Năm: 2005

Trong phần này, Kronk bắt đầu cuộc sống bình thường với một công việc thú vị là đầu bếp. Mọi thứ đều rất bình yên và vui vẻ nếu như anh không nhận được lệnh triệu tập llama-gram. Nội dung của bức thứ nói về chuyến thăm sắp tới của cha anh. Ông mong mỏi được gặp Kronk cùng vợ và các con của anh trong một ngôi nhà trên đỉnh đồi. Nhưng hiện thực mà ông mơ ước thì lại không như vậy. Liệu Kronk sẽ làm gì để qua mặt được bố mình đây?

Xem Phim Chúa Tể Akira - Akira Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2019 31 năm đã trôi qua kể từ thế chiến thứ 3 chính quyền ở neo tokyo đang dấy lên một cuộc đấu tranh chống lại những thế lực ngầm vô hình đang thống trị thành phố shotaro kaneda một thiếu niên nổi loạn dẫn đầu một băng đua xe vượt qua khu vực thành phố cũ là phế tích của tokyosau khi phá phách băng đua xe quyết định đến chỗ chúng thường xuyên tụ tập tetsuo shima bạn thân nhất của kaneda phát hiện thấy một đứa bé trên đường đikhi tetsuo sắp đâm vào đứa bé thì xe của cậu bị nổ tung vàchúa tể akira,xem phim chúa tể akira,download chúa tể akira,xem online chúa tể akira hd,xem chúa tể akira nhanh,tai phim chúa tể akira,akira,xem phim akira,download akira,xem online akira hd,xem akira nhanh,tai phim akira,mitsuo iwata,nozomu sasaki,mami koyama