Huyền Thoại Đưa Thư Postman Pat: The Movie.Diễn Viên: Jim Broadbent,Jane Carr,Robin Atkin Downes

Huyền Thoại Đưa Thư Postman Pat: The MovieThuyết Minh Năm: 2014

Pat là một nhân viên đưa thư được mọi người yêu quý. Kể từ khi bước vào một cuộc cạnh tranh trong show truyền hình tìm kiếm tài năng của quốc gia, anh bắt đầu đối mặt với những cám dỗ về tiền tài, địa vị cũng như vẻ bên ngoài bóng bảy. Pat phải đấu tranh để lựa chọn giữa cuộc sống thôn quê giản dị ở Greendale chung quanh những bạn bè thân thuộc như trước kia, hay trở thành ngôi sao toàn cầu.

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer Human.Diễn Viên: Jim Broadbent,Jane Carr,Robin Atkin Downes

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer HumanViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim được thực hiện bởi tổng đạo diễn của PSYCHO-PASS, đạo diễn của Afro Samurai và studio sản xuất Godzilla: Planet of the Monsters. Vào năm 2036, một cuộc cách mạng về y học đã có thể đẩy lùi cái chết bằng công nghệ nano và "hệ thống Shell", thế nhưng chỉ có người giàu có nhất mới có thể sở hữu được thứ này.

Yêu Tinh Đại Chiến Gnome Alone.Diễn Viên: Becky G,Josh Peck,Tara Strong

Yêu Tinh Đại Chiến Gnome AloneThuyết Minh Năm: 2018

Khi Chloe phát hiện ra rằng gnomes vườn tại ngôi nhà mới của cô không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài của nó. Lúc này, cô phải quyết định giữa việc theo đuổi một cuộc sống trung học như cô mong muốn và tham gia cuộc chiến chống lại Troggs.

Hành Trình Trở Về Home.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Hành Trình Trở Về HomeThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.

Xem Phim Chú Rồng Của Cha Tôi - My Fathers Dragon Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chú rồng của cha tôi  một cậu bé rời thành phố nevergreen và phiêu lưu đến hòn đảo hoang dã bí ẩn tại đó cậu tìm thấy những quái thú dữ tợn cũng như tình bạn có một không hai trong đờichú rồng của cha tôi,xem phim chú rồng của cha tôi,download chú rồng của cha tôi,xem online chú rồng của cha tôi hd,xem chú rồng của cha tôi nhanh,tai phim chú rồng của cha tôi,my fathers dragon,xem phim my fathers dragon,download my fathers dragon,xem online my fathers dragon hd,xem my fathers dragon nhanh,tai phim my fathers dragon