Nữ Quý Tộc Ophelia

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder Wheel.Diễn Viên: Justin Timberlake,Jim Belushi,Juno Temple

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder WheelThuyết Minh Năm: 2017

của cuộc đời Ginny (Kate Winslet đóng), một phụ nữ luống tuổi, từng theo đuổi nghiệp diễn viên nhưng đành an phận làm phục vụ tại một nhà hàng nhỏ; và sống cùng người chồng thô lỗ, cục mịch.

Duyên Số Serendipity.Diễn Viên: John Cusack,Kate Beckinsale,Jeremy Piven

Duyên Số SerendipityViệt Sub Năm: 2001

Bạn có tin vào định mệnh không? Sara Thomas thì có. Vào ngày lễ Giáng Sinh, cô gặp Jonathan Tragger - tình yêu thực sự của đời cô. Nhưng Sara vẫn muốn biết chắc rằng họ có thực sự dành cho nhau hay không, nên cô đã đặt ra điều kiện: cô sẽ viết tên và địa chỉ của mình lên một cuốn sách, còn anh sẽ viết địa chỉ của mình lên một tờ 5$, rồi họ sẽ chia tay và xem liệu định mệnh có cho họ trở về với nhau hay không...

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My Teacher.Diễn Viên: Kevin Stapleton,Monica Leigh,Athena Lundberg

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My TeacherViệt Sub Năm: 2017

Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai. Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Xem Phim Chú Chó Dũng Cảm - Benji Thuyết Minh (2018) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm lại từ bản phim nổi tiếng cùng phim năm 1974 phiên bản 2018 của netflix xoay quanh chú cún con mồ côi cực dễ thương benji và hai đứa trẻ nghèo khó nhưng hiếu thảo khi hai đứa trẻ bị bắt benji chính là người bạn đồng hành đặc biệt đã có công lớn trong việc giải cứu với benji chỉ cần tình yêu và quyết tâm đủ lớn mọi trở ngại đều không quá lớnchú chó dũng cảm,xem phim chú chó dũng cảm,download chú chó dũng cảm,xem online chú chó dũng cảm hd,xem chú chó dũng cảm nhanh,tai phim chú chó dũng cảm,benji,xem phim benji,download benji,xem online benji hd,xem benji nhanh,tai phim benji,gabriel bateman,kiele sanchez,darby camp,will rothhaar