Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Đôi Mắt Của Mẹ The Eyes Of My Mother.Diễn Viên: Kika Magalhaes,Will Brill,Olivia Bond

Đôi Mắt Của Mẹ The Eyes Of My MotherViệt Sub Năm: 2016

Ngay từ bé Francisca đã được mẹ mình - một bác sĩ giải phẫu nổi tiếng dạy cho những kiến thức về phẫu thuật mắt. Và những rắc rối chỉ thật sự bắt đầu khi một biến cố xảy đến với người mẹ, khiến cho tâm hồn non nớt trẻ thơ của Francisca dần hình thành nên một nhân cách rối loạn không thể kiểm soát

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer Connection.Diễn Viên: Neil Nitin Mukesh,Sonal Chauhan,Himani Chauhan

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer ConnectionThuyết Minh Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last Exorcism.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last ExorcismViệt Sub Năm: 2010

Giáo sĩ Cotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.

Xem Phim Chơi Ngãi 8 - Ngãi Tình Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chơi ngãi 8 art of the devil viii phim ma thái xem phim choi ngai 8 art of the devil viii phim ma thai choi ngai 8 art of the devil viii phim ma thai vietsubchơi ngãi 8,xem phim chơi ngãi 8,download chơi ngãi 8,xem online chơi ngãi 8 hd,xem chơi ngãi 8 nhanh,tai phim chơi ngãi 8,ngãi tình,xem phim ngãi tình,download ngãi tình,xem online ngãi tình hd,xem ngãi tình nhanh,tai phim ngãi tình