Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of Gods.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of GodsThuyết Minh Năm: 2016

Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.

Linh Thú Spirit Beast.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Linh Thú Spirit BeastViệt Sub Năm: 2020

Ở một bộ tộc xa xôi, có nuôi một con linh thú đến từ núi Tuyết Đề. Sau khi yêu quái Hoàng Bì Tử biết tin, đã đem người tới đó hòng tước đoạt. Không ngờ trong trận ác chiến, linh thú đã thừa cơ chạy thoát. Hoàng Bì Tử và nữ chiến sĩ bộ tộc Hoàn Nhan Cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến Khâm Thiên thành.

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Sứ Mệnh Sinh Tử Io.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Xem Phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 8: Jedi Cuối Cùng - Star Wars: The Last Jedi Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim sử thi không gian sắp tới của mỹ viết kịch bản và đạo diễn bởi rian johnson nó sẽ là bộ phim thứ 2 trong bộ ba phần sequel tiếp sau star wars the force awakenschiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,xem phim chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,download chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,xem online chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng hd,xem chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,star wars,the last jedi,xem phim star wars,the last jedi,download star wars,the last jedi,xem online star wars,the last jedi hd,xem star wars,the last jedi nhanh,tai phim star wars,the last jedi,adam driver,mark hamill,carrie fisher,john boyega