Người Con Của Sông Ponni Phần 1 Ponniyin Selvan: Part I

Người Con Của Sông Ponni Phần 1 Ponniyin Selvan: Part IViệt Sub Năm: 2022

Trong suốt thế kỷ thứ 10 ở Thanjavur , vương triều Chola cai trị thịnh vượng ở Nam Ấn Độ , dưới sự trị vì của Hoàng đế Sundara Chozhar , cùng với Thái tử Aditha Karikalan, Hoàng tử trẻ Arunmozhi Varman hay còn gọi là Ponniyin Selvan đang tiến hành các cuộc chinh phục mở rộng lãnh thổ, và công chúa Kundavai.

Điệp Vụ Hạt Nhân The Courier

Điệp Vụ Hạt Nhân The CourierViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh thế giới trong giai đoạn chiến tranh lạnh vô cùng căng thẳng, lúc này một bức thư từ Oleg Penkovsky gửi đến cơ quan của Liên Xô do Penkovsky gửi đến bày tỏ quan ngại về tương lai thế giới. Anh lo lắng vì nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhân.

Hải Chiến Midway Midway.Diễn Viên: Charlton Heston,Henry Fonda,James Coburn

Hải Chiến Midway MidwayViệt Sub Năm: 1976

Trận Midway là một trận hải chiến quan trọng trong thế chiến thứ hai tại chiến trường Thái Bình Dương, diễn ra ngày từ ngày 4~7 tháng 6 năm 1942. Hai bên tham chiến là hạm đội Nhật Bản và hạm đội Thái Bình Dương của Mỹ. Chỉ một tháng sau trận chiến biển Coral quyết địnn, hải quân Hoa Kỳ đã đánh bại một cuộc tấn công nữa của Hải quân Nhật Bản tại đảo san hô Midway

Hạ Sĩ Megan Megan Leavey.Diễn Viên: Danny Trejo,Steven Seagal,Ving Rhames

Hạ Sĩ Megan Megan LeaveyViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Xem Phim Chiến Mã - War Horse Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1912 một chàng thanh niên người vùng devon tên albert narracott jeremy irvine đã được cha là ông ted peter mullan mua về một con ngựa sau này có tên joey bất chấp sự phản đối của mẹ cậu rose emily watson cậu vẫn dũng cảm nuôi joey và biến nó thành thành viên trong gia đìnhchiến mã,xem phim chiến mã,download chiến mã,xem online chiến mã hd,xem chiến mã nhanh,tai phim chiến mã,war horse,xem phim war horse,download war horse,xem online war horse hd,xem war horse nhanh,tai phim war horse